This is an example of a HTML caption with a link.

Mở bán tòa căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City

Vinhomes Hà Tĩnh bàn giao nhà vào 25/4

I. Vinhomes Riverside tổ chức hội chợ xuân

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng, tất cả các khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City R4 trong tháng 9 vẫn được hưởng các ưu đãi từ chủ đầu tư như miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City… Thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng. Dự án Vinhomes Gardenia của Tập đoàn Vingroup hội tụ nhiều yếu tố, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thay vào đó, họ phải tìm cho mình được một căn nhà mà ở đó đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về môi trường sống, an ninh đảm bảo, hạ tầng, tiện ích…đẩy đủ nhưng vẫn thuận lợi về mặt giao thông khi di chuyển đến nơi làm trong trung tâm thành phố. Đây là một hoạt động nhằm thực hiện sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” của Tập đoàn Vingroup, thể hiện sự xứng đáng với danh hiệu những khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” của Vinhomes.

Vinhomes Central Park là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Tôi coi mình là nghệ sĩ để phục vụ công chúng. Với những điểm nhấn vượt trội lần đầu tiên tại Việt Nam, tòa nhà The Landmark81 không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà còn đột phá các kỷ lục khác như tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam và nhà hàng, quán bar cao nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, nơi đây còn có khu vực dành cho hội thảo; các phòng trưng bày triển lãm, nghệ thuật; khu vực tổ chức các sự kiện trong nhà và ngoài trời theo phong cách riêng, đẳng cấp trong những khuôn viên lãng mạn và tinh xảo tới từng chi tiết, giúp khách hàng không chỉ thoả mãn vì dịch vụ mà còn mãn nhãn với sự độc đáo xa hoa trong thiết kế và các sản phẩm trưng bày. Chỉ mất 5 phút lái xe là cư dân có thể kết nối được với các giao lộ chính đến trung tâm thành phố, giao lộ đi các tỉnh miền Đông, nằm ngay trên trục thuộc tuyến ga Metro – sắp được khánh thành vào năm 2015. vn Dự án có thiết kế đột phá, đi đầu cho xu thế đô thị thông minh trên thế giới, sở hữu những căn nhà phố thương mại tại Vinhomes Dragon Bay không chỉ làn chủ không gian sống sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, mà còn có cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất Vịnh Hạ Long.

 

II. Khởi công khu đô thị Vinhomes Riverside Hải Phòng

Đôi khi ưng quá cũng khiến mình để lỡ cơ hội”, chị Hà chia sẻ. Khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Times City – Park Hill chỉ với 15% vốn cá nhân, áp dụng mức lãi suất 0% trong vòng 20 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng. Sự kiện giới thiệu đợt 2 khu căn hộ The Arcadia đã thu hút gần 1000 lượt khách đến tìm hiểu dự án đưa Vinhomes Gardenia thành “thỏi nam châm” hút khách nhất khu vực Tây Hà Nội những ngày đầu 2016. Với mục tiêu tiên phong định hướng xu hướng sống mới “Smart home - Smart living” - Park Hill Premium kết hợp tiện ích thông minh bên trong căn hộ với không gian sống xanh theo phong cách resort bên ngoài, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng. Cũng như lần mở bán Khu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, lễ mở bán R6 Vinhomes Royal City đã thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội là nhà bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, MIC cung cấp hơn 130 sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế như bảo hiểm mô tô – xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm hàng hóa – tầu thuyền, bảo hiểm tài sản, xây dựng lắp đặt, bảo hiểm năng lượng – dầu khí và bảo hiểm hàng không.

Chương trình được Vinhomes tài trợ miễn phí gồm 6 buổi học: 1 buổi về Văn hóa ứng xử tại các khu đô thị và 5 buổi hướng dẫn các kỹ năng đảm việc nhà như dọn phòng bếp, dọn phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách, giặt là quần áo và xử lý các tình huống khẩn cấp. Được tổ chức lần lượt tại Vinhomes Riverside ngày 9/3, tại Vinhomes Times City ngày 15/3 và kết thúc tại Vinhomes Royal City ngày 30/3, chuỗi Ngày Hội Thể Thao đã đem đến rất nhiều trò chơi vận động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, từ kéo co, nhảy dây, chơi bánh xe tốc độ… đến những giải đấu được tổ chức quy mô như Giải đấu bóng đá, Giải Tennis, hay Giải Cờ tướng dành cho những người yêu thích hoạt động trí óc. Vinhomes Riverside là tâm điểm bất động sản khu vực phía Đông thủ đô với hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển rất lớn. Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn 24 tháng đối với khoản vay 75% giá trị căn hộ.Định nghĩa mới của sự xa xỉCó lẽ mọi so sánh đều chỉ mang tính tương đối, nhưng Vinhomes Đồng Khởi đã gợi nhớ tới khách sạn 05 sao Dorchester ở London – một trong những chuẩn mực về sự xa xỉ đã được người London xác nhận. Như vậy, chỉ cần có 700 triệu đồng khởi điểm, khách hàng đã có cơ hội sở hữu được căn hộ giá trên 2 tỷ đồng, không phải trả lãi trong 2 năm đầu tiên.

III. Hội chợ xuân tại khu đô thị Vinhomes

Thực tế không ít người sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng để sở hữubiệt thự tại những khu đô thị “hot” hiện nay như Vinhomes Riverside – Hà Nội, Lâm Viên… hay thậm chí là những căn chung cư cao cấp như Vinhomes Times City, Mandarin Garden, Vinhomes Royal City hay Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội…Tuy nhiên, theo phản ánh của các sàn giao dịch tại Hà Nội, hiện phân khúc biệt thự cao cấp trên thị trường không có nhiều sản phẩm tốt. Đặc biệt, vượt qua mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn. Sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2018, đây sẽ là khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Anh Thành và chị Hương chỉ là hai trong số khoảng 350 khách hàng quyết tâm “săn” Shophouse tại dự án Vinhomes Times City - Park Hill. Chọn mua hoặc mua nhiều sản phẩm của dự án sẽ nhận được nhiều phiếu chứng nhận mã số căn hộ, biệt thự tương ứng với số lượng sản phẩm đã mua. The Villas nằm ngay sát bến thuyền Vinhomes Central Park trong lòng công viên ven sông.

Cũng như nụ hoa vun trồng trên mảnh đất màu mỡ, phụ nữ được sống trong một không gian lý tưởng sẽ khai nở rạng rỡ từ ngoại hình bên ngoài đến tâm hồn bên trong. Tọa lạc tại trung tâm hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị biển tuyệt mỹ bên bờ vịnh đẹp bậc nhất Việt Nam. Chỉ là sự chia sẻ và hướng dẫn chân tình để các học viên nhận thức được rằng, những thay đổi nhỏ trong ý thức và kỹ năng làm việc ngày hôm nay sẽ mang lại những chuyển biến lớn trong giá trị nghề nghiệp cũng như cuộc sống của họ trong tương lai” - bà Phan Thị Hồng Dung, Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes cho biết. Đánh đúng tâm lý đó, căn hộ Vinhomes Times City - Park Hill mang phong cách sống resort giữa lòng đô thị, mức giá vừa vặn trong tầm với của những người bước đầu ổn định cuộc sống, chính là điểm sáng hoàn hảo giúp họ khép lại kế hoạch 5 năm lần thứ nhất, mở đầu cho kế hoạch 5 năm lần thứ hai: thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Những chủ nhân của biệt thự Vinhomes Riverside còn được tận hưởng đẳng cấp sống hoàn hảo trong tương lai gần khi Vinhomes Riverside hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan mới. Rất may, bên khu The Arcadia lại cho ra mắt sản phẩm shophouse trong khu nên rất nhiều khách hàng đã phải nhanh chóng đăng ký.

Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang