This is an example of a HTML caption with a link.

Hàng trăm cư dân tham dự Giải quần vợt đồng đội Vinhomes Cup 2015

Vingroup tặng quà cho khách mua căn hộ Vinhomes

I. 50 tỷ đồng một căn biệt thự VinHomes Central Park

Mục tiêu của Vinhomes Golden River là đạt tới chuẩn mực sinh thái, hiện đại và sang trọng bậc nhất của các khu đô thị đẳng cấp trên thế giới. Buổi mở bán các căn hộ Park 3 thuộc dự án Vinhomes Times City – Park Hill ngày 10/5 sẽ mở ra cơ hội cuối cùng cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại đây…. Theo đó Thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay. Cư dân The Villas, không chỉ có đặc quyền với các tiện ích dịch vụ dành cho giới siêu giàu tại The Villas mà còn được cộng hưởng các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao vượt trội của cả khu đô thị Vinhomes Central Park bao gồm: Sức khỏe & Y tế, bác sĩ gia đình - nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec; Hệ thống trường học liên cấp Vinschool; Chăm sóc vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiét bị; Chăm sóc xe, các dịch vụ tại gia như dọn phòng, đặt đồ ăn… Đặc biệt, an ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh.

Ngoài ra, với quyết định đầu tư, khách hàng không chỉ thu về dòng tiền ổn định mà còn có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ vui vẻ trên toàn hệ thống Vinpearl từ chính sách ưu đãi đặc biệt. Sự kiện mới chỉ được thông báo tới khách hàng trước 4 ngày song sự quan tâm đông đảo của người nước ngoài và Việt kiều đã cho thấy hiệu quả tức thì của chính sách cũng như sức nóng của dự án Vinhomes Central Park. Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long không chỉ thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm shophouse kiểu mới kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh mà còn kết hợp được nhu cầu nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch tiềm năng nhất cả nước. Cảm xúc mưa khẽ hòa vào tình yêu đôi lứa và chạm vào những khoảng lặng tâm tư nhất của con người. Các môn thể thao thi đấu tại hội thao đều do chính cư dân lựa chọn thông qua “trưng cầu dân ý” của ban quản lý khu đô thị. Bằng chính sách hỗ trợ lãi suất cao và lợi nhuận cho thuê hấp dẫn, hiện tại các dự án của Vinhomes đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, và tỏ rõ ưu thế dẫn đầu thị trường bất động sản.

 

II. Vinhomes hợp tác STDA phân phối độc quyền R6 - Vinhomes Royal City

Phối cảnh toàn cảnh khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Khu phố Tây cũng quy hoạch thành địa chỉ an cư đẳng cấp dành riêng cho cư dân quốc tế với các tiện ích như cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu, nhà hàng, quán bar mở cửa muộn, các công viên nhỏ dành riêng cho thú cưng, cung đường chạy bộ chuyên biệt… Các sự kiện quan trọng theo truyền thống phương Tây như Lễ phục sinh, Halloween, Oktoberfest… cũng được tổ chức công phu tại Trung tâm Hội nghị và ẩm thực đẳng cấp Almaz. Bên cạnh không gian trong lành, tinh khiết, hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ cho mọi lứa tuổi sẽ đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi mà vẫn thư thái với phòng khám Vinmec, siêu thị VinMart, khu phố mua sắm, trường học mầm non và tiểu học Vinschool, phòng gym, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình; và vườn chơi cờ, vườn thái cực quyền cho cha mẹ, ông bà…Lễ ra mắt hai khu The Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia sẽ diễn ra vào 9h00 sáng ngày 16/01/2016 tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội. Xem thêm :hà nội, việt nam, việt kiều, hồ chí minh, quốc tế, bình chánh, cambridge, Anh, hiện tại, Vinhomes Riverside, trường Quốc tế BIS, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, gần đây nổi lên mô hình nhà phố thương mại shophouse kiểu mới nằm ngay trong khu trung tâm thương mại hoặc trong quần thể khu đô thị. Ai cũng thấy vui”, khách hàng Nguyễn Quốc Thịnh chia sẻ.

Khách hàng Vinhomes Central Park hào hứng tới thăm Royal City trong “Hành trình trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes”Riêng khách hàng Văn Huy cho biết, anh và gia đình đang định cư tại Mỹ và có ý định mua căn hộ cho ba mẹ về nước theo mong muốn của ông bà. Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, pháp lý an toàn, có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay, Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự “chất” hiếm hoi còn hàng với giá cả hợp lí. Vậy hai vợ chồng ông đã “ôn bài” thế nào để có thể kết hợp ăn ý ngay từ buổi đầu tiên của khóa học? Ban đầu vai diễn của Ngọc Huyền không có trong kịch bản tôi viết. Cư dân Vinhomes có cơ hội cảm nhận vị Tết qua nhiều món ngon nổi tiếng như bánh cuốn Thanh Trì, bánh khúc quân, bánh trôi Lương Văn Can, phở Lý Quốc Sư, bánh tôm Hồ Tây, hay các loại bánh, kem đặc trưng của Pháp, những loại bánh truyền thống của Nhật Bản, Thái, Hàn Quốc…Minh Trí.Thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt nhọc trở về nhà, đèn phòng tắm sẽ tự bật sáng theo bước chân của chủ nhân. Dự đoán, khi công viên hoàn thành vào năm 2016, giá trị những căn hộ có tầm nhìn hướng ra sông hoặc công viên sẽ gia tăng nhanh chóng.

III. Tuần lễ Ẩm thực Pháp với Đầu bếp sao Michelin tại Vinhomes Riverside

Đây chỉ là một trong nhiều hoạt động chăm lo cộng đồng bổ ích và thiết thực mà chủ đầu tư Vingroup liên tục tổ chức cho cư dân khu đô thị Vinhomes Royal City như Giải bóng đá, Ngày hội thể thao, Lễ hội trăng rằm… khiến Vinhomes Royal City không chỉ là khu đô thị hạng sang, mà còn được mệnh danh là “nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Với hệ thống kênh đào, cây xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm săc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinhomes Riverside là khu đô thị tiêu biểu cung cấp đa dạng các trải nghiệm giải trí, nhằm đáp ứng tối đa mong muốn tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè và gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. The Park là một trong ba khu của dự án Vinhomes Central Park nằm tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TP HCM, bao gồm các tòa tháp căn hộ cao cấp nằm liền kề ngay bên khu công viên rộng 14ha. Chứng kiến cách các chị tổ chức việc nhà một cách chu đáo và chuyên nghiệp như thế, mới thấy rằng Vinhomes đã rất thành công khi triển khai các khóa đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu”, nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản về việc dọn dẹp nhà cửa và hoàn thiện tác phong ứng xử văn minh cho người giúp việc tại các khu đô thị của mình. Nhiều hoạt động như: ngày hội thể thao, lễ hội hóa trang Halloween, giải vẽ thanh thiếu niên… thường xuyên được tổ chức.

Từ không gian vườn hoa, vườn cây cảnh, vườn ven sông, vườn Nhật Bản đến các lối đi. Trong đó, Khu căn hộ - The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên tiên tiến trên thế giới. Hoa Hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đến tham dự lễ giới thiệu Biệt thự Anh Đào và tham quan khu đô thị Vinhomes Riverside. Đại diện Chủ đầu tư Vinhomes và Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA đã chính thức tiến hành ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của nhiều quan khách và giới truyền thông. Lãi suất 0% cho khoản vay 30% trong 20 tháng (không chậm hơn 28/02/2017). The Botanica - Vinhomes Gardenia có mật độ dân cư thấp, không gian trong lành, tinh khiết, hệ thống cảnh quan xanh mát.

Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang