This is an example of a HTML caption with a link.

Có nên đầu tư vào mô hình Officetel Novaland ???

Thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh khoảng thời gian gần đây đang trở lên sôi động hơn với loại hình căn hộ Officetel. Với sự uy tín trong lĩnh vực bất động sản, sản phẩm Office tel của tập đoàn Novaland càng được giới bất động sản và các nhà đầu tư hết sức quan tâm.
Căn hộ Officetel Novaland thực chất là sự kết hợp của Office và Hotel, loại hình này đang rất thịnh hành ở các nước phát triển, trong khoảng 1 năm trở lại đây thì Officetel mới được Novaland đưa ra giới thiệu hàng loạt các căn hộ đang được triển khai.
Tìm hiểu kĩ hơn về mô hình Office tel, đọc bài viết: Officetel là gì? 

Một số mô hình office tel của Novaland:
Officetel River Gate
Officetel Sunrise City View
Một mô hình văn phòng làm việc nhưng không giới hạn thời gian giao dịch, có thể dùng làm nơi nghỉ ngơi qua đêm rất tuyệt. Diện tích của những căn hộ này thường là 25-50m2. Được thiết kế tối ưu hóa và tiện ích đầy đủ. Officetel Novaland đang được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm tiềm năng sinh lợi, thu hút được vốn đầu tư mạnh mẽ. Bởi đây cũng chính là giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất trong thời kì kinh tế như hiện nay. Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhóm nghiên cứu, các công ty, các chuyên gia nước ngoài.a
Ưu thế của Officetel Novaland chính là chủ căn hộ có thể nghỉ ngơi qua đêm ngay tại nơi mà ban ngày họ làm việc, tránh chi phí đi lại không cần thiết. Ngoài ra được sử dụng tất cả tiện nghi sẵn có của căn hộ như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, nơi mua sắm, chăm sóc sức khỏe, nơi vui chơi giải trí... Tiếp đối tác và khách hàng rất tiện lợi.


office tel Novaland- office tel la gi

Tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa cơ quan và chỗ ở. Sống trong Officetel Novaland được đảm bảo về mặt an ninh 24/7, có hệ thống thang máy riêng, sảnh lễ tân và đầy đủ bảng tên công ty.
Tất cả các yếu tố trên đã cho thấy Officetel Novaland là giải pháp toàn diện và đa năng cho các doanh nghiệp, tiết kiệm được nhiều chi phí, giúp tăng năng suất làm việc, cũng có thể đầu tư căn hộ officetel để cho thuê.
Tất cả các dự án Officetel Novaland đều nằm trong khu vực có nhu cầu mở văn phòng cao, và tiện ích ngoại khu đầy đủ. Nếu khách hàng không trực tiếp làm văn phòng có thể đầu tư và cho thuê. Theo như ước tính ban đầu, giá cho thuê cũng dao động từ 10-20tr/tháng.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sự ưu việt, mới mẻ và tính khan hiếm của Officetel Novaland mang lại giá trị đầu tư lâu bền, và phát triển trong nhiều năm tới.

Để tìm hiểu kĩ hơn về mô hình Officetel Novaland anh, chị vui lòng liên hệ Nguyễn Hoàng Novaland. 

(Mr) NGUYỄN HOÀNG NOVALAND
Hotline: 0938 92 92 00 – 0919-79-72-74
Email: Hoang.nguyenminh@novaland.com.vn
CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Chia sẻ :
 
Lên đầu trang