This is an example of a HTML caption with a link.

Golden Mansion - Căn hộ Novaland Phổ Quang

Golden Mansion - Dự án căn hộ Novaland Phổ Quang nằm trên đường phổ Quang, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Với chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực: Novaland Group.


Golden Mansion - Căn hộ Novaland Phổ Quang có 22 tầng và 2 tầng hầm với tổng cộng 709 căn hộ và 34 nhà phố.Đây là khu phức hợp căn hộ cao cấp
Giá bán rất thấp chỉ từ 1,7 tỷ/căn với căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ tùy vào khách hàng lựa chọn. Quỹ đất dành cho các dự án căn hộ mới trong khu vực rất khan hiếm.Tại đây nhu cầu về môi trường sống rất tốt, đầy đủ tiện nghi, cơ sở hạ tầng, thuận tiện cho giao thông đi lại
Tiện ích ngoại khu dự án Golden Mansion
Bán kính từ 500-1km có khu vui chơi giải trí, điện đường trường trạm, gần các khu thương mại, mua sắm, phúc lợi xã hội, bệnh viện trường học, BigC rất gần.
Tọa lạc gần kề công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và công viên Quân Khu 7. Nơi đây là điểm thu hút của dự án này. Khu vực trong lành nhiều cây xanh do liền kề công viên, không khí trong lành, thoáng đãng, mát mẻ.
Góc view đẹp của Golden Mansion - căn hộ Novaland Phổ Quang
- Hướng Đông: nhìn ra đường Hoàng Minh Giám - Công viên Gia Định
- Hướng Tây: nhìn ra đường Trường Sơn - Sân bay
- Hướng Nam: nhìn ra công viên Quân Khu 7
- Hướng Bắc: Nhìn ra công viên Gia Định - Sân bay Tân Sơn Nhất.
Golden Mansion - Căn hộ Novaland PhổQuang với thiết kế đa dạng được thiết kế trên tổng khuôn viên đất của dự án là 1,5 ha. Xét tại khu vực Phú Nhuận nơi có quỹ đất rất khan hiếm thì đây là khuôn viên rất lớn.
Tiện ích nội khu với hồ bơi rộng lớn. Có công viên nội khu cho cư dân sống tại đây có thể đi bộ giả trí và rèn luyện sức khỏe, hệ thống phòng tập Gym đa năng với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài.
Giá của những căn hộ tại đây chỉ từ 1,7 - 3tỉ / căn
- Diện tích: 49,29m2: 1 phòng ngủ giá bán 1,7 tỉ
- Diện tích 68,9m2 - 75,04 m2 với 2 phòng ngủ giá bán 2,4 tỉ đồng

- Diện tích 98,63m2 -108,9 m2 với 3 phòng ngủ giá bán 3 tỉ/ căn
Liên hệ tư vấn: 

(Mr) NGUYỄN HOÀNG NOVALAND
Hotline: 0938 92 92 00 – 0919-79-72-74
Email: Hoang.nguyenminh@novaland.com.vn
CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
Chia sẻ :
 
Lên đầu trang