This is an example of a HTML caption with a link.

Cây Neem có thực hiệu nghiệm thật sự không?


lá neem bán ở đâu
(đọc phải là “Nim
”) với tên Việt Nam là “Cây soan chịu hạn” vì như thế nó sống ở miền nhiệt đới, ăn nhập có khí hậu khô, nóng, chứ không sống được ở miền lạnh. Lá của nó có vị đắng.  vì nó được cấy ghép răng Implant khá nhiều ở Ấn Độ, thành ra cũng còn có tên đúng là “ cây lá neem ấn độ Ấn mực độ”.  Cây này được mệnh danh phải là “cây thần dược” vì thế trị được khá nhiều bệnh tật, đặc biệt là bệnh đái đường.  nhiều người mắc bệnh đái tháo đường đã có khả năng giữ được lượng tuyến đường Trong suốt máu dài lâu nhờ uống trà lá cây này.  Kế ấy phải là nó làm cho trị các bệnh về làn da như mụn, trứng cá, lở loét, da nhăn, làn da khô, vẩy nến, đầu bị gàu,…  Rồi cả các bệnh khác như viêm gan, viêm dạ dầy, trị loét dạ dầy, loét ruột, táo bón, đau nhức… Quả không hổ danh phải là“cây thần dược”!



cây neem ấn độ này làm chúng con nhớ đến “Cây Cải Tử Hoàn phát sinh” của chú Cuội. Sự ích lợi của cây này thật đa dạng.  đó là chưa nhắc đến việc người ta còn dùng nó Nhằm pha chế thành thuốc trị… sâu rầy!

Quý vị có thể sử dụng lá Neem khô với mục đích uống như trà, hoặc có thể sử dụng tinh dầu Neem, Cao Neem để bôi không tính làn da.  thí dụ ko chịu được vị đắng của trà Neem, chúng ta có xác xuất dùng viên Neem dưới hình dạng “con nhộng”.  Lá Neem khô được xay nhuyễn và đóng thành viên,  dễ uống và dễ ứng dụng theo người hơn. Thêm vào đó, xem ra vẫn còn phần lớn mọi người yêu thích uống nước trà Neem hơn.  “Thuốc đắng giã tật” mà!

Còn Dầu Neem là dược phẩm làm từ dầu dừa nguyên chất , Lá Neem.  khi ở nhiệt Độ lạnh, Dầu Neem đông đặc. thí dụ muốn, có xác xuất vừa dùng với mục tiêu uống vừa sứt ngoài da.  Cao Neem sở hữu thành phần Tương tự như Dầu Neem Tuy nhiên được trộn thêm khoáng chất Sáp Ong (Beeswax) vì vậy đặc hơn.  khi trét lên da, nó bám lại lâu hơn là Dầu, nhưng chỉ với mục tiêu thoa bên cạnh làn da, chứ ko được uống (vì thế có sáp ong).

bot la neem này hữu dụng quá, chúng con chia ra mỗi người 1 ít thử nghiệm!  Thế phải là sở hữu những chị dùng với mục đích trét lên da mặt như Lọ dưỡng làn da ban đêm, thấy da mềm hơn, mềm mịn hơn, các vết tàn hương hoặc vết nám cũng nhạt đi.  sở hữu cháu bị mụn mặt, test thử, cũng thấy tránh mụn đi khá nhiều.  với anh còn dùng với mục đích bôi vào gan bàn chân vì lúc đi khiến, anh phải đi vớ, đi giầy suốt ngày nên chi bàn chân bị tróc làn da, dầy cộm lên.  Sau 4. tháng dùng, làn da của anh không còn tróc nữa , cũng mảnh mai, mềm trở lại bình thường.  Anh bảo: “Ôi trời!  người nào dùng 1, hai tuần mà hết thì tôi chẳng biết Thế nào; chứ chân tôi thì buộc phải dùng lâu, thế nhưng vì thế bôi ban đêm, trước lúc đi ngủ, nên chi cũng chẳng phiền hà gì!”  1 chị khác sở hữu ngón tay bị chai lâu ngày, gây khó chịu, vì như thế cứ chai cứng rồi tróc, rồi lại chai, lại tróc...  Chị đã đi bác sĩ, được cho toa mua hết thuốc này tới thuốc kia với mục tiêu sứt, nhắc cả thuốc trụ phát sinh, thế nhưng chẳng ăn thua gì.  không khiến gì hơn được, nên chị đành chịu Vì vậy.  khi biết về công dụng của Neem, chị đã sử dụng cao Neem để quẹt bên cạnh làn da, dù Trong suốt lòng không mấy tin tưởng.  Sau 3 tuần, chị bắt đầu thấy da tay chị mềm dần, bớt tróc, bớt chai; , sau 3 tháng, ngón tay chị đã trở lại thường ngày!  có anh một bên mặt bị chứng ban đỏ (rash), lúc nào cũng thấy da mặt căng , nóng bừng.  Anh thử nghiệm cao Neem 1 tuần thì thấy da dẻ mát mẻ hơn, mịn hơn.  khi Hồng Ân viết các hàng chữ này thì anh vẫn đang tiếp sử dụng.  Rồi có một vài người uống trà Neem Nhằm điều trị phong thấp xương, đau khuỷu tay.  cách tối ưu nhất vẫn phải là “trong uống, không tính bôi” để toàn thân thể đều được chữa lành nhờ “cây thần dược” đặc thù này.

Hồng Ân xin lượt sơ các các tác dụng của NEEM như sau:

LÁ NEEM CHỮA bệnh đái tháo đường

          Lá neem phải là loại dược thảo truyền thống sử dụng với mục đích chữa bệnh tiểu đường. Lá neem đã rất hiệu quả trong việc dự phòng , chữa điều trị này. So sánh có những loại cây cỏ khác được sử dụng với mục tiêu trị bệnh tiểu đường, lá neem được xếp hạng tối ưu sở hữu năng lực mạnh tay nhất  (Chattopadhyay, 1999).

Uống một ly trà neem pha loãng, hai-ba lần mỗi ngày sẽ làm cho không nên dùng đáng nhắc nhu cầu bắt buộc insulin cho thân thể.  Ngoài ra, lá neem còn được bầy bán với hình dáng viên bọc (con nhộng).  Trong suốt các thí điểm, neem đã được chứng minh là làm cho giảm thấp lượng đường hơn 50% sau 5.-6 tháng xử dụng , nên tiếp chuyện sử dụng với mục tiêu duy trì sự hiệu nghiệm.

trong 1 nghiên cứu về tốt của neem như 1 tác nhân chống virut, neem duờng như tác động hỗ tương có bề mặt của tế bào Nhằm ức chế sự sinh sôi của virus phòng ngừa bệnh.

        Theo y học Truyền Thống Ấn mức độ, các bệnh về da do Dư thừa khoáng chất con đường Trong suốt cơ thể gây nên. chất đắng được dùng với mục tiêu trung hòa trường hợp này. Neem là chiếc dược thảo được sắm với mục đích chữa những bệnh về da vì tính đắng của nó , đã được chứng minh phải là cực kỳ hữu hiệu Trong suốt việc điều trị bệnh vảy nến, mụn trứng cá, eczema, ngứa, gầu và sẹo. Neem đã được dùng để trị bệnh cho hầu hết loại bệnh về da cả nhiều nghìn năm , được xem là bằng hay hơn hẳn cây lô hội (aloe) trong các đặc tính chữa lành của nó.

một. làn da NHĂN-làn da KHÔ:   Sau khi rửa mặt, bôi kem/tinh dầu neem ngày một vài lần cho đến lúc làn da trở thành mềm mịn thiên nhiên.  Tuýp hoặc lotion đựng Dầu neem có khả năng sử dụng Nhằm khiến cho chậm quá trình lão hoá làm cho da nhăn bằng mẹo phân phối thành phần dinh dưỡng kiểm soát da thiên nhiên và giữ mực độ ẩm cho da.

2.  MỤN TRỨNG CÁ:  với mục tiêu dự phòng , chữa mụn trứng cá, trước nhất rửa mặt sở hữu xà bông neem, kế đến sử dụng Lọ mặt nạ neem đắp mặt để làm dịu , săn làn da. Sau cùng thoa kem hoặc lotion neem Nhằm giữ mực độ ẩm , dưỡng làn da. Ăn 1 gam lá neem mọi ngày để trung hoà khoáng chất con đường thặng dư trong cơ thể , giúp cho giảm mụn

ba.  GẦU:  với mục tiêu trị gầu, bôi kem neem vào da đầu trước lúc tắm gội 1 lúc. Việc này sẽ khiến gàu ko còn bám chặt vào da đầu , làm mềm làn da. sử dụng xà bông gội đầu, thường với nước chế biến lá neem, sẽ làm tiệt gầu và diệt những tác nhân gây bệnh có khả năng tấn công da đầu. Tắm xong bôi chỉ một chút kem neem vào làn da đầu và lau khô Nhằm lấy đi các Tuýp dư. Uống trà lá neem sau bữa ăn nhiều chất béo hoặc nhiều chất ngọt sẽ giúp cho quân bình cho cơ thể, nhờ ấy có khả năng khắc phục gầu lại rộ ra.

4.  NGỨA da ĐẦU:  Ngứa da đầu có thể do rất nhiều duyên do, từ rủi ro và gầu tới chấy trên đầu.  Gội đầu với xà bông neem, lau khô tóc rồi thoa một tẹo lotion neem lên làn da đầu sẽ giảm các trường hợp này.

5,.  LOÉT da:  Rửa vết thương sở hữu xà bông neem và bôi lotion neem. Đối có từng vết loét, thoa điều chế neem hay đắp lá neem tươi giã nhuyễn lên vết loét rồi băng lại, Nhằm qua đêm hoặc cho đến khi lành hẳn. Thay băng , lá neem hàng ngày. Uống hai ly trà lá neem thường xuyên trong 3 ngày trong ví như nặng.

6..  MỤN CÓC:  Nhằm chữa mụn cóc: - đắp trên mặt mụn cả lá neem. - nhỏ ướt băng tư nhân nước lá neem ép hoặc Tuýp neem rồi đặt tăng mụn băng lại. Thay băng hàng ngày cho tới khi hết mụn.

7.  PHÁT BAN - NỔI MỀ ĐAY (HIVES – URTICARIA):  thoa kem neem lên chỗ da bị mề đay. nếu như ko thấy thuyên giảm mau chóng thì uống thêm trà lá neem 2 lần 24h.

8.  BỆNH VẢY NẾN:  Rửa làn da với xà bông neem với mục đích cái đi các tế bào chết , vô trùng là thao tác đầu trong tiến trình điều trị bệnh vảy nến. với mục đích khiến dịu da, các bạn có khả năng với mục tiêu 20 lá neem Trong suốt bồn tắm trước khi xả nước nóng ngâm lá neem. Tắm xong, lau khô rồi bôi kem neem vào chỗ bị vảy nến. Uống thêm trà lá neem sẽ cho Cuối cùng nhanh hơn đúng là chỉ bôi kem.

9.. BỆNH BẠCH BIẾN:  thoa tinh dầu neem vào vùng da trắng và uống trà lá neem hay trà vỏ Cây Neem.

10. CẢM LẠNH:  Trong suốt mùa lạnh uống trà lá neem loãng một hoặc hai lần một tuần với mục đích kích thích hệ miễn dịch , hỗ trợ tăng chất kháng phát sinh. ví như bị cảm lạnh, uống trà lá neem 3 lần một ngày và hít khá nước trong khoảng một lít nước nấu nướng sở hữu 20 lá neem sẽ khiến cho không nên dùng các dấu hiệu. Việc này cũng giúp cho ngăn ngừa những nhiễm trùng thứ cấp do viêm mũi.

11.  BỆNH CÚM (INFLUENZA):  Uống trà lá neem 1 hoặc hai lần mỗi tuần suốt mùa lạnh hay mùa cảm cúm. Nếu bị cúm, uống trà lá neem thường xuyên sẽ làm giảm thiểu những triệu chứng , mau khỏi hơn. nấu 20 lá neem Trong suốt một lít nước rồi hít tương đối nước này sẽ làm cho hệ hô hấp , đường thông mũi  hạn chế nhiễm trùng đồ vật cấp xảy ra ở cơ quan khác trong thân.

12,.  VIÊM GAN rất VI A, rất VI B:  Uống trà lá neem có khả năng phân phối sỉ các phù hợp khoáng chất khiến cho giảm thấp lượng virus và kiểm soát gan.  Uống hàng ngày ba ly trà lá neem trong 2 tuần.

13.  NHIỄM TRÙNG đường TIỂU:  Đối với trường hợp nhẹ nhõm, lấy 5, lá neem pha trà uống, 2 lần 24 tiếng trong 1 tuần. biểu hiện thường biến mất Trong suốt 2 hoặc 3 ngày, thế nhưng cứ tiếp uống trà lá neem cho hết tuần với mục tiêu tiểu trừ những nhiễm trùng còn sót lại cho dù ko còn triệu chứng nào bên ko kể nữa.

14.  RỐI loàn TIÊU HÓA (DIGESTIVE DISORDER): 

y học truyền thống Ấn mực độ thường dùng neem với mục tiêu chữa trị các vết loét ,  những  bệnh về bao tử. Người Ấn mực độ thường sử dụng lá neem Nhằm khiến thuyên giảm bất cứ rối loàn nào của dạ dày. những nghiên cứu kỹ thuật đã quyết định chính xác sự công hiệu của neem , chiết xuất neem trong điều trị cho bệnh bao tử. Neem giúp cho hệ tiêu hóa khỏe thẳng tay bằng phương pháp giúp đỡ bao tử, tương trợ Trong suốt việc trừ khử độc tố và vi khuẩn độc hại.

15.  CHỨNG Ợ nóng / KHÓ TIÊU (HEARTBURN / INDIGESTION):  lúc khởi đầu sở hữu triệu chứng khó tiêu, uống một ly trà lá neem mạnh sở hữu 5. lá neem cùng sở hữu ¼ thìa caphê gừng và ¼ muỗng caffe baking soda (sodium bicarbonat dùng Trong suốt nấu và thuốc.

16.  LOÉT dạ dày, LOÉT RUỘT TÁ  (PEPTIC ULCERS, DUODENAL ULCERS):  Uống trà lá neem sẽ bảo vệ dạ dày và làm giảm sự khó chịu. Nhằm chữa lành tổn thương và vết loét, cần tuân theo chương trình 30 ngày. Giữa các bữa ăn, uống một ly trà lá neem sở hữu 1 muỗng càphê loại sản phẩm phục vụ chứng khó tiêu có cất bismuth (kim khí dễ đổ vỡ có màu đỏ xám).

17.  VIÊM bao tử (GASTRITIS):  Uống trà lá neem hoặc nhai lá neem với mục đích giúp đỡ bao tử , giảm bớt những khó chịu.

18.  ỉa chảy (DIARRHEA):  Uống một muỗng canh nước thuần chất lá neem có đường 3 lần 1 ngày.

19.  TRĨ (HEMORRHOIDS):  Neem làm đề phòng bệnh trĩ bằng phương pháp giúp đi cầu dễ và ko bị táo bón.

ví như đã bị trĩ, bôi kem neem hoặc chiết xuất vỏ Cây Neem vào trĩ làm cầm hồng huyết cầu và hạn chế ngứa. Neem với hoạt tính kháng phát sinh, kháng viêm , không nên dùng đau do vậy rất phù hợp để khám bệnh trĩ. chỉ mất khoảng trĩ phát ra, uống trà lá neem 2 lần 1 ngày.

20.  TÁO BÓN:  Đối có táo bón, uống 2gram hay 3 gam lá neem ấn độ với 3-4, hạt tiêu đen 3 lần 24h vừa là thuốc nhuận tràng vừa làm cho bớt đau ruột.

21.  RỐI loàn dây thần kinh - SỰ CĂNG THẲNG (STRESS):  1 ly trà neem hot làm căng thẳng được nhẹ nhàng đi bằng cách giảm thiểu các dấu hiệu của stress như tim đập nhanh, tăng áp huyết và sự chuyển đổi chất nâng cao tăng. Meem làm cho hạn chế nhịp tim nhanh,hạn chế huyết áp, , làm mềm mại các cơ bắp căng cứng.

22.  CHỨNG bị mất ngủ (INSOMNIA):  1 ly trà neem nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp cho thư giãn , dễ ngủ.

23.  ĐAU NHỨC (PAIN):  Uống 1 ly trà lá neem đậm (10 lá neem) 2 lần mỗi ngày lúc thấy đau rất nhiều sẽ được giảm nhẹ. những thích hợp chất khác của neem cũng song song hoạt động Nhằm khiến cho mạnh tay , chữa lành cho thân, nhờ đó bên cạnh giảm biểu hiện đau, còn chiếc trừ được cả duyên cớ gây đau, tức thị chữa tận gốc.

24.  NHỨC ĐẦU (HEADACHE):  Ăn một hoặc 2 lá neem hoặc uống trà lá neem để giảm cả hai chiếc nhức đầu nhẹ nhõm hoặc nhức nửa đầu.

25.  ĐỘNG KINH (EPILEPSY):  Ăn một vài mua lá neem ở đâu hàng ngày giúp chế ngự chứng co giật. Uống chiết xuất lá neem hoặc trà lá neem giả dụ không với lá nguyên với mục đích ăn.
Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang