This is an example of a HTML caption with a link.

Tầng 13 của căn hộ - giá rẻ nhưng có nên mua???

Theo như khảo sát thực tế thì hiện nay, tại tất cả các chung cư thì đều KHÔNG CÓ TẦNG 13. Vậy tầng 13 "đi đâu". Thực tế thì vẫn là tầng 13 đó nhưng lại được chủ đầu tư đánh số thành tầng 12B hoặc 12A tùy chung cư. Và theo như giá biến động trên thị trường nhưng với tầng 13 ở các chung cư hiện nay thì đều có giá thấp hơn mặt bằng các tầng khác từ 500.000đ/ m2.
Xem thêm bài viết: Phong thủy chung cư
Thực tế trong tâm trí của người Việt mình vẫn còn suy nghĩ về các con số đẹp - mang lại may mắn, và các con số xấu - mang lại điều không may trong cuộc sống. Số nhà cũng vậy, họ thường tránh và kiêng số 13, nhất là với số nhà. Vì nhà ở rất quan trọng, dù có thực tế tầng 13 nhưng KHÔNG chủ đầu tư nào đánh số 13 mà phải đánh lệch đi thành tầng 12A, 12B để những khách mua nhà có thể yên tâm hơn.
Nhưng cũng xuất phát từ tâm lý chung số 13 mang lại điều kém may mắn hơn thì khách hàng khi chọn mua chung cư thì ngay từ ban đầu sẽ không chọn tầng 13, trừ trường hợp dự án đã bán sạch, đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực thuận tiện, địa thế đẹp của dự án cộng với giá thành rẻ hơn 1 chút nên khách hàng mới quyết định mua tầng này.

Theo lời 1 chủ đầu tư thì xu hướng lứa tuổi chọn tầng là phổ biến, những hộ gia đình lớn tuổi sẽ chọn những tầng ở vị trí thấp hơn (khoảng tầng 5-tầng 8) . Những người trẻ hơn thì chọn tầng cao hơn để tìm nơi yên tĩnh, tránh tiếng ồn không cần thiết, tầng 8- tầng 16. Vì vậy đây là những tầng bán chạy  nhất.
Cũng theo như lời chủ đầu tư, thì việc kiêng kỵ trong phong thủy khi mua nhà chung cư là khá cần theiets, nhưng nên hướng tới việc vị trí có thuận lợi không, tiện ích nội khu và ngoại khu như nào, giá cả có tốt không? Uy tín của chủ đầu tư và phúc lợi lâu dài cũng là điều cần quan tâm hơn cả.
Hướng của cả tòa nhà, hướng của căn hộ có phù hợp với gia chủ không là điều cần xem xét.
Phó giám đốc Marketing của một công ty Đầu tư địa ốc có tiếng cho biết: Những tầng có số không được đẹp như 13, 7 thì sẽ ít người lựa chọn, nhưng nếu căn hộ đó mà có hướng hợp tuổi thì họ sẽ lưu tâm hơn.
Với sự tiết kiệm vài trăm nghìn/m2 tính ra là vài chục triệu đồng so với các căn hộ tại tầng khác, mà tiện ích của tòa nhà vẫn vậy thì đây cũng có thể là điều xem xét lại của các khách hàng, bởi lẽ số tiền đó cũng đủ để đầu tư thêm phần nội thất cho căn hộ thêm ấm cúng.

Xét theo khoa học thì phong thủy sẽ được hiểu là dự án bất động sản đó có vị trí tốt hay không? thiết kế có thông thoáng, có lợi cho sức khỏe, gần công viên hay nhiều tiện ích ngoại khu hay không.
Xem thêm các dự án của Novaland: Tại đây
Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang