This is an example of a HTML caption with a link.

Officetel Dự án căn hộ Orchard Park View

Nếu anh chị có đọc qua bài viết “ Dự án căn hộ Orchard Park View” của Nguyễn Hoàng  thì anh chị có thể cảm nhận thấy rằng: Dự án căn hộ Orchard Park View có vị trí đẹp nhất trong cụm dự án căn hộ Tân Bình, Phú Nhuận của Novaland. Với vị trí đẹp như thế thì khu thương mại và dạng căn hộ office tel tại dự án căn hộ Orchard Park View có điểm gì đặc biệt đáng để đầu tư?

office tel là gì - office tel novaland

Office tel dự án Orchard Park View có vị trí đắc địa nhất quận Phú Nhuận!

Để hiểu thêm về mô hình Office tel, Anh/chị nên tham khảo thêm bài viết: Office tel là gì?
Liệu Nguyễn Hoàng có quá chém gió khi nói như thế? Xin mời anh chị đọc qua những lý giải sau đây của Nguyễn Hoàng.
  • Office tel có mục đích chủ yếu là làm văn phòng => Khu vực dự án căn hộ Orchard Park View có trung tâm thương mại 5 tầng, có cụm dự án của Novaland với trên dưới 2000 căn hộ => có đầy đủ các yếu tố để làm văn phòng.
  • Đường Hồng Hà đang được xây dựng mở rộng => Thuận tiện di chuyển ra sân bay,  đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp có mảnh kinh doanh nước ngoài hoặc các văn phòng đại diện.
  • Office tel có thể dùng để ở: Sẽ rất tuyệt vời cho đôi vợ chồng trẻ sở hữu căn hộ officetel Orchard Park View với giá chỉ từ 1 tỷ đồng mà được ở tại trung tâm quận Phú Nhuận. Đồng thời sở hữu luôn cả hồ bơi rộng nhất khu Tây (392 m2) và cả 1 trung tâm thương mại 5 tầng đầy đủ rạp chiếu phim, siêu thị, khu mua sắm cao cấp.


Vị trí quá đắc địa để làm văn phòng hoặc cho thuê như thế, vậy còn giá bán của Office tel căn hộ Orchard Park View thì sao?

Chủ đầu tư Novaland đã có một bước đi đúng đắn khi đưa một mức giá khá mềm và dễ dàng sở hữu dành cho khách hàng. Chỉ 1,1 tỷ/ lô Office tel đã bao gồm cả thuế VAT. Cộng với chương  trình thanh toán vô cùng đơn giản mỗi tháng chỉ 25 triệu đồng. 

Mặt bằng Office tel Orchard Park View được thiết kế rất đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu.
office tel là gì? officetel orchard

office tel novaland phu nhuan

Chương trình bán hàng OfficeTel Orchard Park View

Nguyễn Hoàng có thể cam kết với anh/chị, đầu tư vào Office tel Orchard Park View là một phương án đầu tư vô cùng lợi nhuận. Tỷ suất sinh lời, chỉ số tính thanh khoản và dòng tiền của dự án đều sẽ rất phù hợp với khách hàng đầu tư.
Anh/chị đang có dư một khoản tiền nhãn rỗi?
Anh/chị là nhà đầu tư chuyên nghiệp cần 1 kênh đầu tư?
Anh/chị đang cần tìm một nơi để an cư?
Hãy gọi Nguyễn Hoàng – Nguyễn Hoàng sẽ giúp được anh/chị!



(Mr) NGUYỄN HOÀNG NOVALAND
Hotline: 0938 92 92 00
Email: Hoang.nguyenminh@novaland.com.vn
CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Tags: Office tel là gì, officetel novaland, mo hinh officetel, office tel orchard, mua officetel novaland, ban officetel novaland 
Chia sẻ :
 
Lên đầu trang