This is an example of a HTML caption with a link.

Tập đoàn Novaland động thổ dự án Golden Mansion

Ngày 06/08/2015 Tập đoàn Novaland chính thức động thổ dự án Golden Mansion tọa lạc tại số 119 Phổ Quang, phường 9, Quận Phú Nhuận.
Để xem vị trí chính xác của dự án. Anh/chị có thể nhấp vào đây.
Buổi động thổ đánh dấu một siêu dự án tại Quận Phú Nhuận. Dự án dự kiến sẽ triển khai bao gồm các loại hình: căn hộ + nhà phố, biệt thự. Dự án Golden Mansion hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn cho khu vực quận Phú Nhuận. Với dự án này nữa thì tại khu vực tân bình, Phú Nhuận tập đoàn Novaland đã có đến 5 dự án. Đường phổ Quang được gọi vui là con đường Novaland, với sự tập trung dày đặc các dự án của tập đoàn Novaland.
Anh chị cần thêm thông tin về dự án có thể xem thêm tại đây: Căn hộ Golden Mansion

Lễ Động thổ dự án Golden Mansion Novaland Phổ Quang 

Buổi động thổ dự án căn hộ Golden Mansion đã thể hiện rõ quyết tâm của tập đoàn Novaland mang lại những ngôi nhà cho khách hàng.
Giới thiệu qua về tập đoàn Novaland: tập đoàn Novaland là một những công ty bất động sản hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Hiện tại tập đoàn Novaland đã triển khai gần 20 dự án tại khu vực thị trường Hồ Chí Minh.
Dự án dự kiến sẽ mở bán vào đợt sinh nhập 23 năm của Công ty, tháng 9/2015. Hiên tại, tại khu vực này, nếu anh chị muốn sở hữu ngay một căn hộ cho mình, có thể tham khảo thêm một số căn hộ khác của tập đoàn Novaland như: Căn hộ kingston, căn hộ botanica, căn hộ garden Gate.
Novaland – cho cuộc sống bừng sáng.



Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang