This is an example of a HTML caption with a link.

OFFICETEL VÀ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC

OFFICETEL - mô hình OFFICE + HOTEL, là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện lợi, có diện tích trung bình từ 25m2 tới 50mvà được thiết kế tối ưu hóa công năng của căn hộ. Mô hình phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau, từ những cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới các nhà đầu tư, kinh doanh. Chỉ từ 1 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ Officetel ngay tại trung tâm Thành phố.
CƠ HỘI “SỞ HỮU” VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ.
Việc tìm kiếm và thuê văn phòng ngay tại trung thành phố là “bài toán” khó đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bởi hầu hết, các chủ đầu tư các văn phòng ở những khu vực này đều quan tâm phát triển đến những mô hình hạng sang là chính, cho nên chi phí cho thuê ở đây là rất cao. Trong khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ lại thường mong muốn thuê với chi phí càng thấp càng tốt.
Hơn thế nữa, bên cạnh vị trí và giá thuê văn phòng thì rất nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ còn lo ngại về chi phí của những yếu tố đi kèm khi thuê văn phòng như: điện, nước, vệ sinh, bảo vệ… Còn nếu thuê ở những vị trí khác - xa trung tâm thì chi phí sẽ rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, địa chỉ của công ty sẽ khó tìm và không thu hút được khách hàng và đối tác đến tìm bởi vị trí xa và không “bắt mắt”

can ho office tel mau
Nhà mẫu Office tel do tập đoàn Novaland thiết kế

Vì vậy, các doanh nghiệp đều muốn sở hữu những căn hộ Officetel. Bởi đây chính là lời giải cho bài toán văn phòng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
CHI PHÍ THẤP – TIỆN ÍCH CAO:
Tại TP. HCM, các căn hộ Officetel  được tập đoàn Novaland triển khai nhiều nhất trên thị trường ở các vị trí trung tâm thành phố như căn hộ Officetel  – RiverGate (Quận 4) hay Officetel  - Orchard Garden (Quận Phú Nhuận). Các Officetel này có diện tích rất đa dạng, đầy đủ các tiện ích cần thiết và đang là mục tiêu hướng đến của các doanh nghiệp và đặc biệt là các chủ đầu tư bởi tiềm năng cho thuê rất lớn.
Chi phí mua và cho thuê của các Officetel này khá là hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng có thể thuê Officetel chỉ với 10 triệu đồng/tháng trong vòng 18 tháng do chủ đầu tư Novaland cam kết, hay có thể mua ngay những căn hộ Officetel này với giá chỉ từ 1 tỷ đồng.
Dien tich can ho office tel
Các loại diện tích và thiết kế của office tel Novaland

Có thể nhận thấy rằng, tiềm năng mà những căn hộ Officetel mang lại cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư là rất lớn, mở ra rất nhiểu cơ hội dành cho khách hàng. Vì vậy, hãy là những nhà kinh doanh “khôn ngoan” để năm bắt cơ hội dành cho mình.
 Hiện tại Novaland đã thiết kế nhà mẫu office tel, Anh, chị có thể đăng ký đi xem tại: 


 Đăng ký tham quan căn hộ Novaland

(Mr) NGUYỄN HOÀNG NOVALAND
Hotline: 0938 92 92 00 – 0919-79-72-74
Email: Hoang.nguyenminh@novaland.com.vn
CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
Tags: can ho office tel, office tel novaland, office tel la gi, mo hinh officetel, officetel, mo hinh office tel novaland
Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang