This is an example of a HTML caption with a link.

GÓC NHÌN: DỰ ÁN THE PARK AVENUE CÓ THỰC SỰ NÓNG KHÔNG?

Vào ngày 06/08/2015 Tập đoàn Novaland đã chính thức tổ chức động thổ Dự án căn hộ The Park Avenue. Dự kiến dự án căn hộ The Park Avenue sẽ mở bán vào cuối tháng 8/2015 nhân dịp sinh nhập 23 năm của Novaland Group. Qua một vài chuyển động của dự án, Nguyễn Hoàng xin được đưa ra một vài góc nhìn riêng về dự án căn hộ The Park Avenue để anh/chị có thể dễ dàng lựa chọn đầu tư lượt sóng hoặc cho thuê hoặc an cư tại dự án.
Còn về thông tin dự án, anh/chị hãy nhấp vào đây: Thông tin căn hộ The Park Avenue.  

1. GÓC NHÌN TỪ NGƯỜI BÁN. 
Buổi lễ động thổ dự án The Park Aveneu được tổ chức vào 12h trưa và có rất đông nhân viên kinh doanh của tập đoàn tham dự. Qua buổi lễ động thổ này, Nguyễn Hoàng rút ra được những nhận xét sau: 
Novaland có đến 20 dự án trên toàn thành phố và việc tổ chức động thổ là chuyện bình thường, tuy nhiên buổi lễ động thổ dự án căn hộ The Park Aveue có rất đông các bạn nhân viên của tập đoàn tham dự => Dự án The Park Avenue có sức thu hút khá lớn. 
Dự án The Park Avenue tọa lạc tại mặt tiền đường 3/2, và nằm giáp ranh giữa quận 10 và quận 11 => Rất gần với các sàn giao dịch của tập đoàn Novaland. Chắc hẳn dự án sẽ được các sàn giao dịch Novaland lên kế hoạch Marketing cụ thể ( sàn Nguyễn Hoàng đã tập trung đầy đủ đạn dược để chiến đấu  ^^) 

Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang