This is an example of a HTML caption with a link.

TỔNG HỢP CĂN HỘ NOVALAND KHU VỰC TÂN BÌNH, PHÚ NHUẬN

Novaland tại khu vực Tân Bình, Phú Nhuận có những dự án nào, dự án căn hộ nào để ở tốt và những căn hộ nào để đầu tư tốt???
Hôm nay Nguyễn Hoàng xin được điểm qua một số dự án căn hộ Novaland Tân Bình, Phú Nhuận và những nhận định riêng của mình về những dự án căn hộ khu vực này cho anh/chị có cái nhìn cụ thể nhất về dự án căn hộ Novaland Tân Bình Phú Nhuận.
1. Căn hộ Novaland liền kề công viên Gia Định - căn hộ Garden Gate và Orchard Garden.


Tại khu vực công viên Gia Định - Novaland triển khai 2 dự án là Garden Gate và Orchard Garden với mức giá dao động từ 30 đến 38 triệu/m2. Hai dự án này đã được Novaland triển khai bán hàng rất tốt, chứng tỏ nhu cầu căn hộ khu vực công viên lun có một sức hút ghê gớm.
Anh, chị có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây:
Căn hộ Garden Gate Phú Nhuận
Căn hộ Orchard Garden Phú Nhuận

2. Căn hộ Botanica - Novaland Tân Bình

Dự án với câu slogan: "vườn thảo mộc thiên nhiên", đã cho khách hàng thấy được điểm mạnh của dự án là gì. Dự án căn hộ Botanica tọa lạc tại số 119 Phổ Quang, Tân Bình, dự án dường như lọt vào giữa 3 công viên lớn: Công viên Gia Định, Công viên Hoàng Văn Thụ, Công viên nội khu quân khu 7. Đồng thời, dự án còn có 2 công viên nội khu với diện tích là 588 m2 và 688 m2.
Chỉ cần với điểm nhấn như thế, Nguyễn Hoàng đã có thể khẳng định rằng, căn hộ The Botanica là một trong những dự án đáng sống nhất tại Sài Gòn.
3. Căn hộ Kingston - vị trí vàng.

Dự án căn hộ Kingston do Novaland triển khai với 2 mặt tiền Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ. Dự án được Nguyễn Hoàng đáng giá là có một vị trí vô cùng đắc địa. Dự án thỏa mãn tiêu chí :"vị trí-vị trí và vị trí"

4,Dự án Golden masion Novaland Phổ Quang
Dự án hiện tại chưa triển khai, anh chị xem thêm thông tin tại: Dự án golden masion novaland phổ quang
5 Dự án 38 Trương Quốc Dung novaland
Đang triển khai....
Chia sẻ :

Post a Comment

 
Lên đầu trang